กลุ่มที่ 1 คือ สื่อการสอนคณิตศาสตร์การสอนลูกคิด อาจารย์ให้กลับไปทำมาใหม่ โดยให้มีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิมและให้มีความแข็งแรงคงทนมากขึ้นและสามาร๔ให้เด็กๆมองเห็น ลูกคิดได้ในขณะที่แขวนไว้
กลุ่มที่ 2 คือ สื่อการสอนคณิตศาสตร์กราฟ / แผนภูมิแท่ง อาจารย์ ได้แนะนำว่า ให้กลับไปทำที่จับเชือกด้านหลังไว้สำหรับดึงเชือกเวลาปรับเปลี่ยนปริมาณตัวเลขด้านหน้า
กลุ่มที่ 3 คือ สื่อการสอนคณิตศาสตร์ปฏิทิน อาจารย์ ได้แนะนำกับกลุ่มที่ 3 ว่า จะต้องเอากลับไปทำให้ให้มีความคงทนต่อการใช้งาน
การบ้านในสัปดาห์นี้
-ให้แต่ละกลุ่มไปคิดว่าจะเขียนหน่วยอะไรแล้วให้ทำมาเป็น Mymapping เหมือนกับที่อาจารย์ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง
-เขียนเป็นมาตรฐานมา 5 วัน คือ วันจันทร์-วันอาทิตย์
-สัปดาห์หน้าออกมานำเสนอหน้าชั้นเรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น